Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Autodaily nóng trong tuần (04/11 tới 10/11)

 Đó là những thông tin “nóng” trên Autodaily tuần từ 04 đến 10/11/2013.

Mitsubishi Mirage ra mắt tại Việt Nam; Honda Lead thêm màu mới; Năm 2020 sẽ tiến hành cấm xe máy; Ôtô nhỏ: Nóng bỏng cạnh tranh, rát mặt giá cả; 89% người Việt mua xe bằng … “tai”; Ôtô trong nước đua nhau giảm giá...

1. Xe mới tại Việt Nam

Xe nhỏ, tiết kiệm Mitsubishi Mirage “chào” Hà Nội

Chiều 5/11, mẫu xe nhỏ Mitsubishi Mirage chính thức ra mắt khách hàng tại Hà Nội với giá bán từ 440 triệu đồng.

Thêm “áo mới”, Honda Lead 125 tiếp tục hút khách?

Honda Việt Nam vừa bổ sung thêm 3 màu mới cho Lead 125, mẫu xe tay ga vốn được phái đẹp ưa chuộng với giá bán không đổi.

Rò rỉ xe tay ga Piaggio sắp ra mắt tại Việt Nam

Mẫu xe tay ga mà Piaggio chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam vào ngày 12/11 tới đây chính là Vespa Primavera.

2. Thị trường ôtô

Tăng tốc cuối năm

Thời điểm mua sắm cuối năm với các chương trình khuyến mãi và những mẫu mã mới, cộng thêm các mức thuế dành cho ôtô giảm là những cơ hội tốt để thị trường ôtô tăng tốc.

Ôtô nhỏ: Nóng bỏng cạnh tranh, rát mặt giá cả

Đang có hàng loạt xe mẫu ôtô nhỏ được các hãng cạnh tranh nhau chào bán. Tuy nhiên, giá cả thì không hề nhỏ một tý nào.

Kia tại Việt Nam đang “được lòng” khách hàng nhất

Đó là kết quả mới nhất được công bố bởi Công ty nghiên cứu thị trường J.D. Power (Singapore) vào đầu tháng 11 vừa qua.

Xe nhỏ chen chúc cạnh tranh

Tối 5/11, mẫu xe nhỏ nhất của Mitsubishi tại Việt Nam, chiếc Mirage, chính thức ra mắt thị trường. Sự chen chân của Mirage như một nét vẽ quan trọng để hoàn thiện bức tranh rất đáng xem của phân khúc ôtô cỡ nhỏ.

89% người Việt mua xe bằng … “tai”

Theo nghiên cứu mới nhất của J.D.Power châu Á Thái Bình Dương, 89% người mua xe mới tại Việt Nam dựa trên ý kiến từ bạn bè và gia đình.

Khách hàng Việt hài lòng với xe Hyundai nhất

Theo nghiên cứu mới nhất của J.D.Power châu Á – Thái Bình Dương về “Mức độ hài lòng của khách hàng khi mua xe mới tại Việt Nam” năm 2013, Hyundai Thành Công giành vị trí quán quân với 856 điểm, xếp trên Honda và Toyota.
3. Thị trường xe máy

Năm 2020 sẽ tiến hành cấm xe máy

Sau khi TS Lương Hoài Nam cựu Tổng giám đốc Jetstar Pacific đề cập về vấn đề cấm xe máy trong cả nước thì Phó Chủ tịch Chuyên trách Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia Nguyễn Hoàng Hiệp đã tái khẳng định chắc chắn trong tương lai Việt Nam sẽ phải cấm xe máy.

Cấm xe máy: Văn minh… phải hợp túi tiền!

Văn minh không xe máy cũng phải hợp túi tiền của dân, của nhà nước. Dân chưa giàu, nước còn nghèo thì đừng mơ bỏ được xe máy!

Môtô phân khối lớn đón thị trường

Đến tháng 3/2014, việc thi lấy bằng lái xe hạng A2 không giới hạn đối tượng, thông tư 38 của bộ Giao thông vận tải như một chiếc chìa khoá mở toang cánh cửa cho các nhà nhập khẩu, phân phối cũng như sản xuất môtô phân khối lớn – có dung tích xylanh 175cc trở lên – cho thị trường Việt Nam.

4. Tin khuyến mãi

Tháng 11, Mazda2 S mới giảm giá 20 triệu đồng

Nhằm hỗ trợ cho khách hàng mua xe trong tháng 11, Vina Mazda thực hiện chương trình ưu đãi giá Mazda 2S mới. Cụ thể, sẽ giảm 20 triệu đồng cho phiên bản số tự động (từ 597 triệu đồng xuống còn 577 triệu đồng).

Ôtô trong nước đua nhau giảm giá

Bằng nhiều hình thức khác nhau, các hãng ôtô trong nước đang đua nhau giảm giá “khủng” để hút khách mua.

Hưởng ưu đãi “khủng” khi mua Kia Sorento

Thaco Kia vừa công bố chương trình ưu đãi giá đặc biệt dành cho tất cả các phiên bản của mẫu xe đang bán chạy – Kia Sorento. Theo đó, khách hàng mua Sorento được hưởng mức ưu đãi cao nhất lên tới hơn 50 triệu đồng.

5. Tin hoạt động của các Hãng xe tại Việt Nam

Audi Việt Nam “lấn sân” sang Campuchia

Hôm 5/11, Công ty TNHH Ôtô Á Châu – Campuchia (công ty con mới thành lập của Công ty TNHH Ôtô Á Châu, nhà phân phối xe Audi tại Việt Nam) đã được chỉ định làm nhà phân phối chính thức xe Audi tại thị trường Campuchia.

BMW Euro Auto chính thức lên tiếng về nhà đầu tư mới

BMW Euro Auto chính thức xác nhận sự tham gia của Nhà đầu tư chiến lượng vào hội đồng quản trị, nhằm mục đích phát triển vững mạnh cho cả 2 thương hiệu BMW và MINI tại Việt Nam. (Xem chi tiết)

Thêm một địa chỉ mua xe Chevrolet tại Hà Nội

Tối 06/11, GM Việt Nam chính thức khai trương đại lý Chevrolet Thủ Đô tại 315 Nguyễn Khoái, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đây là đại lý thứ 21 của GM Việt Nam trên toàn quốc.

Toyota Việt Nam triệu hồi Land Cruiser Prado và Hiace

Hôm 07/11, Toyota Việt Nam (TMV) đã gửi báo cáo sơ bộ đến Cục Đăng Kiểm Việt Nam về kế hoạch thực hiện chiến dịch triệu hồi 2 sản phẩm nhập khẩu Land Cruiser và Hiace.

Sau khi xuất hiện tại triển lãm ôtô Việt Nam cuối tháng 10 vừa qua, mẫu xe nhỏ Fiesta 2014 sử dụng động cơ 1.0L EcoBoost đã có mặt tại đại lý Ford.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét